Chuyển tới nội dung

ViExpress.vn

Số điện thoại tổng đài Viettel Post là gì ?

    cach tra cuu buu cuc viettel post don gian nhat 2

    Ngoài hình thức trực tiếp chăm sóc khách hàng tại bưu cục thì hình thức gián tiếp qua điện thoại cũng được các bưu cục triển khai song song với website và công cụ khác. Khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin sẽ liên hệ qua số tổng đài để tư vấn viên giải đáp thắc mắc và hướng dẫn nếu cần. Vậy số tổng đài Viettel Post là gì ? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Số điện thoại tổng đài Viettel Post là gì ?

    Số điện thoại tổng đài Viettel Post là gì ?

    Tổng đài Viettel post

    Viettel là tập đoàn đa lĩnh vực nên khi sử dụng dịch vụ của lĩnh vực nào thì cần liên hệ với đúng số liên lạc của đơn vị đó. Hiện nay, nhiều người nhầm tưởng cứ gọi 098 hoặc 1800xxxx là được giải đáp mọi thắc mắc đến vấn đề mà dịch vụ mình đang sử dụng.

      Giờ làm việc của Viettel Post

    Ví dụ 18009000 là số liên lạc của dịch vụ viễn thông, 18008098 là dịch vụ về công nghệ số,…

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng của chuyển phát nhanh Viettel post sẽ hỗ trợ các vấn đề về đơn hàng, cách gửi hàng, khiếu nại, cách xử lý hệ thống tạo đơn online,… Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng kịp thời nên tổng đài Viettel post ra đời.

    Số hotline của Viettel post hiện nay

    Để hạn chế nhầm lẫn của khách hàng Viettel, lĩnh vực bưu chính để số hỗ trợ khách hàng là 1900.8095. Dạng đầu số ngắn 19xxxxxx để phân biệt với các dịch vụ viễn thông và giá trị gia tăng khác của Viettel dạng 18xxxxxx.

      Số điện thoại tổng đài DHL là gì ?

    Khách hàng liên hệ với tổng đài hỗ trợ này để được hướng dẫn, theo dõi, cập nhật thông tin liên quan đến dịch vụ chuyển phát trong và ngoài nước của Viettel post.

    • Tư vấn khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần có để thông quan hàng hoá.
    • Tiếp nhận và hướng dẫn các khiếu nại, xử lý khiếu nại khi hàng hoá gửi tại Viettel post gặp phải vấn đề bất khả kháng. Tư vấn cho khách hàng về hình thức bồi thường do mất, hỏng hàng hoá lỗi phía bưu cục. Tiếp nhận các thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ như thời gian vận chuyển không đúng như cam kết, thái độ bưu tá không tốt,…
    • Giúp khách hàng tra cức cước phí vận chuyển của các dịch vụ mà Viettel post đang triển khai cả trong và ngoài nước.
    • Ngoài ra, số tổng đài mà Viettel post sử dụng cũng hỗ trợ vấn đề về dịch vụ giá trị gia tăng thuộc ngành bưu chính như: mở tờ khai hải quan, tư vấn về gói bảo hiểm hàng hoá, tra cứu nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, hỗ trợ nộp cước phí nhập khẩu,…
      Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu ?

    Viettel nói chung và Viettel post nói riêng, luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Cam kết đem lại dịch vụ hoàn thiện, xử lý khiếu nại nhanh gọn, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc nên tổng đài luôn được chú trọng đầu tư.