Tổng đài Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là một trong những đơn vị vận chuyển liên kết với sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất trên nước hiện nay, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang là một khách hàng sử dụng dịch vụ của giao hàng tiết kiệm và cần sự hỗ trợ của bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết vấn đề hàng hóa của mình, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Hotline tổng đài giao hàng tiết kiệm và các cách thức khác để liên hệ với tổng đài.

Giới thiệu về đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm

Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là công ty chuyên chuyển phát trong nước cho các website thương mại điện tử, được thành lập từ năm 2013. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, GHTK đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Tháng 4/2013, GHTK bắt đầu được thành lập tại Hà Nội, khi đi vào hoạt động GHTK có 1 kho hàng, 5 chủ hàng, 10 cửa hàng, 15 đơn hàng, so với những con số khổng lồ thì những con số này chẳng thấm vào đâu. Có thể thấy những nỗ lực của GHTK hiện tại trong suốt 7 năm qua.

Tháng 5/2013, GHTK chính thức được đưa vào sản xuất và xuất xưởng sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng.

Tháng 7 năm 2013 là một dấu mốc rất quan trọng đối với GHTK khi ra mắt hệ thống quản lý hiện đại có API để dễ dàng kết nối với các đối tác.

Mục tiêu trong tương lai của GHTK là đạt mốc 100 triệu đơn hàng, để đạt được mốc này đòi hỏi GHTK phải không ngừng cải tiến hoạt động và trau dồi nhân tài tốt hơn nữa. Mới thành lập và phát triển được 7 năm, nhưng những thành tựu mà GHTK đạt được là rất lớn, điều đó cho thấy sự nỗ lực của những người GHTK.

Tổng đài CSKH Giao hàng tiết kiệm GHTK 24/7

Trong quá trình giao nhận hàng hóa, việc có một kênh liên hệ nhanh chóng và tiện lợi là điều quan trọng. Tổng đài CSKH Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng quan trọng, hoạt động 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bằng cách liên hệ với tổng đài GHTK, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng..

Cách liên hệ tổng đài Giao hàng tiết kiệm qua ứng dụng

Để liên hệ với tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) thông qua ứng dụng, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Gọi số điện thoại trên ứng dụng GHTK

Để liên hệ với số tổng đài GHTK thông qua ứng dụng và gọi số điện thoại trực tiếp, bạn có thể tuân theo các bước sau:

Đầu tiên tải và cài đặt ứng dụng GHTK trên điện thoại di động của bạn. Ứng dụng này có sẵn trên App Store (cho iOS) và Google Play Store (cho Android). Sau đó đăng nhập vào tài khoản GHTK của bạn (nếu đã có) hoặc thực hiện quy trình đăng ký tài khoản mới (nếu bạn chưa có).

Tìm và truy cập vào tính năng liên hệ hoặc hỗ trợ trong ứng dụng GHTK. Thường thì nó có biểu tượng hoặc mục trong menu hoặc giao diện chính của ứng dụng. Và bạn đó đã có thể sử dụng Tổng đài khiếu nại Giao hàng tiết kiệm để liên hệ và nhận được sự hỗ trợ cần thiết một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng GHTK

Để nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng Giao hàng tiết kiệm (GHTK), bạn có thể làm theo các bước sau:

Đầu tiên, tải và cài đặt ứng dụng GHTK từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn (App Store cho iOS hoặc Google Play Store cho Android). Đăng nhập vào tài khoản GHTK của bạn hoặc tạo tài khoản mới nếu bạn chưa có.

Tìm và truy cập vào tính năng nhắn tin hoặc chat trong ứng dụng GHTK. Hoàn tất gõ và gửi tin nhắn để liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH GHTK. Bạn có thể đặt câu hỏi, yêu cầu hỗ trợ hoặc chia sẻ thông tin cần thiết.

Liên hệ với tư vấn viên qua website, email hoặc facebook

Bạn có thể gửi tin nhắn đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo các đường dẫn sau:

Liên hệ qua Website: https://sos.ghtk.vn/sos-ghtk.

Liên hệ qua Email: cskh@ghtk.vn

Liên hệ qua Facebook: https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn/

Liên hệ trực tiếp qua từng đơn hàng

Tra cứu vận đơn giao hàng tiết kiệm là một tính năng của ứng dụng GHTK giúp người bán kết nối với nhân viên dịch vụ khách hàng của Giao hàng tiết kiệm để các vấn đề liên quan đến đơn hàng được xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.

Để trò chuyện trực tiếp khi đặt hàng, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Điều hướng đến phần Đơn hàng
  • Bước 2: Bấm Gửi Yêu cầu trên đơn hàng cần hỗ trợ.
  • Bước 3: Chọn trò chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng

Tra cứu đơn hàng ghtk bằng số điện thoại trên website

Bước 1: Truy cập website giaohangtietkiem.vn, chọn “Tra cứu đơn hàng

Bước 2:  Nhập mã vận đơn > Nhấn “Tìm đơn”

Sau đó, kết quả đơn hàng của bạn sẽ được hiển thị. Kết quả sẽ bao gồm: Thông tin vận đơn, quá trình vận chuyển và hóa đơn điện tử (nếu có)

Tra cứu địa chỉ bưu cục của Giao hàng tiết kiệm

Nếu bạn muốn tra cứu địa chỉ bưu cục của Giao hàng tiết kiệm , bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Truy cập vào trang web chính thức của Giao hàng tiết kiệm hoặc ứng dụng GHTK trên điện thoại di động của bạn để có thể thực hiện việc tra cứu giao hàng tiết kiệm
  • Tìm và truy cập vào tính năng tra cứu bưu cục hoặc địa chỉ.
  • Nhập địa điểm hoặc mã vùng của bạn để tìm kiếm bưu cục GHTK gần nhất.
  • Kết quả tra cứu của “giao hàng tiết kiệm gần đây” sẽ hiển thị thông tin về địa chỉ, số điện thoại và thông tin khác liên quan đến bưu cục Giao hàng tiết kiệm trong khu vực của bạn

Việc chăm sóc và giải quyết các nhu cầu cũng là điều vô cùng cần thiết. Tổng đài giao hàng tiết kiệm chính là bộ phận nhằm giải quyết nhu cầu đó, nhằm tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang có thắc mặc và nhu cầu cần Giao hàng tiết kiếm giải quyết có thể liên hệ thông qua số hotline 1800 6092 nhé.

GHTK ra đời đã giải quyết triệt để vấn đề giao hàng của các website thương mại điện tử, từ đó thúc đẩy giao dịch điện tử phát triển đang trở thành xu thế chung trên thế giới, thế giới và nước ta. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và ngày càng có nhiều công ty cạnh tranh. Tổng đài giao hàng tiết kiệm phải tiếp tục đổi mới và cải tiến hơn nữa để giữ vững vị thế của mình và cạnh tranh với các công ty khác.

Câu hỏi thường gặp

Bưu cục giao hàng tiết kiệm làm việc đến mấy giờ?

Đôi khi việc hẹn nhân viên của giao hàng tiết kiệm đến lấy đồ khó khăn và không thống nhất được thời gian hoặc khách hàng cần gấp phải gửi sớm, bạn cần phải mang hàng ra bưu cục để gửi trực tiếp. Bạn muốn biết giao hàng tiết kiệm làm những giờ nào?

Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, hệ thống bưu cục của GHTK làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật. Thời gian làm việc:

– HN và HCM: Thứ 2 – thứ 7: Từ 7h – 22h, Chủ nhật: Từ 8h – 18h.

– Các tỉnh khác: Từ 8h-18h.

Giao hàng tiết kiệm có giao tối không?

Thông thường các shipper của giao hàng tiết kiệm không giao tối.

Giờ làm việc của shipper giao hàng tiết kiệm?

Đối với những shipper của giao hàng tiết kiệm thì thời gian làm việc sẽ là từ 7h30 -17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Chỉ hỗ trợ giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên cũng tùy vào từng shipper, sẽ có những shipper hỗ trợ giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật giúp bạn.

Phương Luân ViExpress
Phương Luân ViExpress

Phương Luân là người có hơn 12 năm kinh nghiệm chuyển phát nhanh quốc tế và nội địa. Có sự am hiểu cao về hàng hóa và các tuyến đường chuyển hàng hóa. Phương Luân sẽ mang lại giải pháp tối ưu cho bạn.
Hotline : 0842148888

Bài viết: 68
Contact Me on Zalo