Bảo hành và phát sinh đơn hàng chuyển phát nhanh

Trong quá trình giao nhận hàng hoá, sẽ có nhiều rủi ro có thể xảy đến. Các công ty vận chuyển đã nỗ lực rất nhiều trong việc giảm thiểu tối đa các vấn đề về hàng hóa có thể xảy đến với khách hàng, nhưng nếu trong trường hợp xấu nhất, khách hàng phát hiện có điều gì không ổn với đơn hàng của mình, dưới đây là các hình thức liên hệ với công ty vận chuyển:

  • Liên hệ theo số Hotline chuyển phát nhanh
  • Tra cứu vận đơn trên website
  • Đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn
  • Tư vấn thông qua cổng chat trên website

1.    Liên hệ theo số Hotline chuyển phát nhanh

Khi phát hiện có vấn đề xảy đến với hàng hóa của mình, bạn có thể liên lạc với số Hotline: 0907 15 0000 để cung cấp những thông tin thông tin đơn vận và kiểm tra trên hệ thống quản lý một cách chính xác nhất cho nhân viên tư vấn hiểu được vấn đề mà bạn gặp phải.

2.    Tra cứu vận đơn trên website

Phòng những trường hợp Hotline không liên lạc được do lỗi nhà mạng hoặc quá tải, đặc biệt vào những thời điểm cao điểm như các ngày lễ Tết. Bạn có thể truy cập vào website viexpress.com để tra cứu vận đơn của mình. Nút “tra cứu vận đơn” được nằm ở trang chủ, phía dưới cùng.

3.    Đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn

Nếu bạn có nhu cầu được giải quyết thắc mắc trực tiếp, bạn có thể đến các chi nhánh bưu cục để gặp các nhân viên tư vấn. Tại đây, bạn sẽ đưa ra các thông tin về đơn vận và vấn đề cần giải đáp, nhân viên sau khi kiểm tra trên hệ thống sẽ đưa cho bạn những thông tin chính xác nhất và tư vấn phương hướng giải quyết vấn đề có lợi nhất cho bạn.

4.    Tư vấn thông qua cổng chat trên website

Cuối cùng, tại trang web viexpress.com, chúng tôi có cổng chat trực tuyếnvới khách hàng và đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ giải đáp các thắc mắc mà bạn gặp phải.

Viết một bình luận